Giỏ hàng

Help customers

 

HỆ THỐNG CỬA HÀNG

Khu vực Hà Nội

- 21/55 Vân Hồ 2 - Lê Đại Hành - Hai Bà Trưng

- 03 Hồ Xuân Hương - Nguyễn Du - Hai Bà Trưng

Khu vực Hồ Chí Minh

- 17/22 Nguyễn Thị Minh Khai - Bến Nghé - Q1

Hotline: 089 858 8189

 

BẢNG SIZE 

 

 

 

 

 

CHÍNH SÁCH SỬA CHỮA / MAY ĐO 

Sửa chữa Áo / Quần / Váy


Đơn giảnPhức tạp
Dưới 3 ngàyMiễn phí10%
Trên 3 ngày10%15%

Đặt hàng theo số đo 

- Chỉ áp dụng tại cơ sở: 19/55 Vân Hồ 2

- Phí may đo: 10% - 15% giá trị sản phẩm 

- Thời gian trả hàng đặt 

1-2 sản phẩm: 7 ngày làm việc 

Trên 3 sản phẩm: 3 ngày / sản phẩm

 

ĐIỀU KHOẢN DỊCH VỤ

Điều khoản và điều kiện giao dịch

Chào mừng Quý khách đến với website monolife.vn (sau đây gọi là "MONO"), website MONO thiết lập và sở hữu bởi Hộ Kinh Doanh MONO NATURAL FABRIC, thành lập và hoạt động theo Giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh số 01D8044775 do Phòng Tài chính – kế hoạch Quận Hai Bà Trưng cấp lần đầu ngày 26/01/2021.

Xin vui lòng đọc kỹ Điều khoản và điều kiện giao dịch này (sau đây gọi là "Điều Khoản Và Điều Kiện") trước khi đặt mua bất kỳ hàng hóa/dịch vụ/voucher/giấy chứng nhận dịch vụ nào trên MONO (sau đây gọi là "Sản Phẩm").

1. Phạm vi áp dụng

  • 1.1. Điều Khoản Và Điều Kiện sẽ được áp dụng cho khách hàng:
    • (i) Mua Sản Phẩm bán trên MONO; và
    • (ii) Có nhu cầu được giao Sản Phẩm đến các địa điểm phù hợp với Chính sách vận chuyển đăng tải trên MONO.
  • 1.2. Khách hàng tại Điều Khoản Và Điều Kiện này (sau đây gọi là "Khách Hàng") bao gồm:
    • (i) Mọi cá nhân có đầy đủ năng lực hành vi dân sự từ đủ 15 tuổi trở lên và có tài sản để thực hiện giao dịch mua Sản Phẩm trên MONO; và
    • (ii) Mọi tổ chức được thành lập và hoạt động hợp pháp theo quy định của pháp luật Việt Nam.

2. Cách hình thành hợp đồng

2.1. Mọi thông tin về Sản Phẩm đưa ra trên MONO trong bất kỳ trường hợp nào không được hiểu là đề nghị giao kết hợp đồng của MONO tới Khách Hàng.

Quan hệ hợp đồng với Khách Hàng chỉ hình thành và có hiệu lực từ thời điểm đơn đặt hàng của Khách Hàng (sau đây gọi là "Đơn Đặt Hàng") được chấp nhận dưới một trong các hình thức sau: (i) một thông báo bằng văn bản gửi tới địa chỉ email mà Khách Hàng đã cung cấp cho MONO; hoặc (ii) một tin nhắn từ MONO tới Khách Hàng xác nhận Đơn Đặt Hàng đã được xử lý thành công.

2.2. Việc Khách Hàng hủy Đơn Đặt Hàng (nếu có) phải được thực hiện phù hợp với quy định tại Chính sách đổi trả đăng tải trên MONO.

Đơn Đặt Hàng có thể bị hủy một phần hoặc toàn bộ theo xác nhận của Khách Hàng với Trung tâm CSKH. MONO có quyền hủy Đơn Đặt Hàng trong một số trường hợp quy định tại Chính sách vận chuyển đăng tải trên MONO. Trong trường hợp Đơn Đặt Hàng bị hủy một phần hoặc toàn bộ, số tiền Khách Hàng đã thanh toán tương ứng với phần giá trị Đơn Đặt Hàng bị hủy sẽ được hoàn trả lại cho Khách Hàng theo quy định tại Chính sách đổi trả đăng tải trên MONO.

2.3. Để đảm bảo tính công bằng và quyền lợi của Khách Hàng là người tiêu dùng cuối cùng, MONO có quyền áp dụng các điều kiện hạn chế trong việc triển khai các chương trình khuyến mại (“CTKM”), bao gồm nhưng không giới hạn ở: (i) giới hạn về số lượng Sản Phẩm tối đa trong mỗi CTKM mà một Khách Hàng được mua; (ii) giới hạn về mục đích mua Sản Phẩm, theo đó Sản Phẩm mua trong các CTKM chỉ được sử dụng để tiêu dùng, không được kinh doanh, mua đi bán lại, hoặc chuyển nhượng dưới bất cứ hình thức nào; (iii) các giới hạn khác (nếu có) được quy định chi tiết trong từng CTKM. Các điều kiện hạn chế trong việc triển khai các CTKM sau đây gọi là Chính sách khuyến mại.

2.4 MONO có quyền không xác nhận, từ chối hoặc hủy hoặc thu hồi các Sản Phẩm đã giao của các Đơn Đặt Hàng của Khách Hàng trong một số trường hợp khác theo quyết định của MONO mà không cần thông báo đến Khách Hàng.

3. Giá cả và thanh toán

3.1. Giá của Sản Phẩm là hàng hóa trên MONO đã bao gồm thuế giá trị gia tăng. Giá của Sản Phẩm là dịch vụ/voucher/giấy chứng nhận dịch vụ có thể đã bao gồm hoặc chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng như thông tin mô tả cụ thể trên trang giới thiệu cung cấp dịch vụ/voucher/giấy chứng nhận dịch vụ.

Trong mọi trường hợp, giá của Sản Phẩm không bao gồm phí vận chuyển. Chi phí vận chuyển được quy định cụ thể tại Chính sách vận chuyển đăng tải trên MONO.

3.2. Khách Hàng thanh toán giá trị của Đơn Đặt Hàng theo quy định tại Chính sách thanh toán đăng tải trên MONO trước khi nhận Sản Phẩm của Đơn Đặt Hàng đó. Khi Khách Hàng nhấn (click) vào ô “Thanh toán” để tiến hành thanh toán Đơn Đặt Hàng có nghĩa là (i) Khách Hàng xác nhận đã rà soát thông tin Đơn Đặt Hàng; và (ii) Khách Hàng đồng ý là Điều Khoản Và Điều Kiện sẽ được áp dụng cho giao dịch mua Sản Phẩm trong Đơn Đặt Hàng đó.

3.3. MONO có quyền từ chối chấp nhận cho Khách Hàng thanh toán bằng thẻ tín dụng trong một số trường hợp theo quyết định của MONO.

3.4. Để đảm bảo an toàn thanh toán, Khách Hàng lưu ý:

    • (i) Chỉ thực hiện thanh toán trực tuyến tại cửa sổ liên kết từ MONO chuyển đến;
    • (ii) Sử dụng và bảo quản thẻ (thẻ tín dụng, thẻ ATM, thẻ mua hàng…) và thông tin tài khoản/thông tin thẻ cẩn thận;
    • (iii) Không cho người khác mượn hoặc sử dụng thẻ để mua hàng tại MONO. Ngay khi phát hiện giao dịch phát sinh bất thường nào tại MONO, Khách Hàng cần liên hệ ngay với trung tâm chăm sóc Khách Hàng của MONO (sau đây gọi là "Trung Tâm CSKH") để được xử lý kịp thời;
    • (iv) Trong mọi trường hợp, với thẻ tín dụng/ghi nợ quốc tế, Khách Hàng vui lòng không để lộ số CVV/CVC/CSC (là mã số bảo mật, bộ ba kí tự số được in ở mặt sau của thẻ) để bảo mật thông tin thẻ;

4. Giao nhận sản phẩm

4.1. Sản Phẩm sẽ được giao đến địa chỉ Khách Hàng yêu cầu trong Đơn Đặt Hàng vào thời gian quy định tại Chính sách vận chuyển đăng tải trên MONO hoặc vào thời gian Khách Hàng yêu cầu được nhận hàng với điều kiện thời gian giao hàng này phải phù hợp với Chính sách vận chuyển đó.

Trong trường hợp Khách Hàng muốn thay đổi địa chỉ nhận Sản Phẩm thì Khách Hàng phải gọi điện thông báo lại cho Trung Tâm CSKH tên và số điện thoại liên lạc của người được Khách Hàng chỉ định nhận Sản Phẩm cũng như địa chỉ nhận Sản Phẩm. Người được Khách Hàng chỉ định nhận Sản Phẩm trên Đơn Đặt Hàng hoặc bằng điện thoại như quy định tại Điều 4.1 này được gọi chung là “Người Nhận Hàng”.

Trong một số trường hợp, khi được MONO yêu cầu, Người Nhận Hàng phải xuất trình giấy tờ tùy thân như Chứng minh nhân dân/Thẻ căn cước công dân/Hộ chiếu để nhân viên giao hàng kiểm tra trước khi nhận hàng.

4.2. Người Nhận Hàng phải kiểm tra Sản Phẩm và ký vào Phiếu giao hàng khi nhận Sản Phẩm.

Rủi ro và quyền sở hữu Sản Phẩm sẽ được chuyển cho Khách Hàng từ thời điểm Người Nhận Hàng ký vào Phiếu giao hàng. Khách Hàng cần giữ lại Phiếu giao hàng để đối soát hoặc để giải quyết các vấn đề có thể phát sinh liên quan đến Sản Phẩm (nếu có).

 

5. Đổi, trả sản phẩm

Việc đổi, trả Sản Phẩm được thực hiện theo các quy định tại Chính sách đổi trả đăng tải trên MONO.

6. Điểm thưởng và đổi điểm

Quy định về tích lũy và quy đổi điểm thưởng được thực hiện theo chính sách cụ thể của MONO tại từng thời điểm.

MONO khuyến khích Khách Hàng đăng ký tài khoản trên MONO để tiện theo dõi lịch sử giao dịch, nhận thông tin cập nhật về hàng hóa, các chương trình khuyến mại, hưởng các ưu đãi đối với khách hàng thân thiết…

7. Chăm sóc khách hàng và xử lý khiếu nại

7.1. Trong trường hợp có bất kỳ thắc mắc hay khiếu nại nào, bao gồm nhưng không giới hạn ở chất lượng hàng hóa/dịch vụ, việc giao Sản Phẩm, thái độ của nhân viên giao hàng, việc đổi/ trả Sản Phẩm … Khách Hàng có thể liên hệ với Trung Tâm CSKH theo số hotline 089 858 8189 hoặc email cskh@monohanoi.com. Khi liên hệ với Trung Tâm CSKH, Khách Hàng phải cung cấp số Đơn Đặt Hàng ghi trong email hoặc tin nhắn xác nhận Đơn Đặt Hàng mà MONO gửi cho Khách Hàng. Trung Tâm CSKH sẽ tiếp nhận và phản hồi lại cho Khách Hàng trong thời gian sớm nhất.

8. Bảo mật thông tin

8.1. Quy định về bảo mật thông tin của Khách Hàng được thực hiện theo Chính sách bảo mật đăng tải trên MONO.

9. Giới hạn trách nhiệm

Trong mọi trường hợp, MONO không chịu trách nhiệm đối với mọi thiệt hại/mất mát/tổn thất mà Khách Hàng phải chịu trừ khi do lỗi cố ý của MONO gây ra. Trách nhiệm của MONO đối với Khách Hàng (nếu có) chỉ giới hạn ở giá trị Sản Phẩm mà Khách Hàng mua trên MONO.

10. Điều khoản chung

10.1. Các quy định được dẫn chiếu trong Điều Khoản Và Điều Kiện này là một phần không thể tách rời của Điều Khoản Và Điều Kiện này.

10.2. MONO và Khách Hàng có trách nhiệm thực hiện mọi nghĩa vụ quy định tại Điều Khoản Và Điều Kiện này.

10.3 Nếu bất kỳ nội dung nào của các Điều Khoản Và Điều kiện này bị bất kỳ cơ quan có thẩm quyền xem là vô hiệu hoặc không thể thực hiện toàn bộ hoặc một phần, thì tính hiệu lực của các nội dung khác trong Điều Khoản Và Điều kiện này sẽ không bị ảnh hưởng.

10.4. Điều Khoản Và Điều Kiện này và mọi vấn đề phát sinh trong quan hệ hợp đồng giữa MONO và Khách Hàng sẽ được hiểu và điều chỉnh theo quy định của luật pháp Việt Nam. Mọi tranh chấp, khác biệt, khiếu nại phát sinh từ/hoặc liên quan đến nội dung của Điều Khoản Và Điều Kiện này sẽ được giải quyết thông qua thương lượng trên tinh thần thiện chí trong vòng ba mươi (30) ngày. Nếu không thể giải quyết trong thời hạn ba mươi (30) ngày này, tranh chấp, khiếu nại trên có thể được giải quyết tại cơ quan tòa án có thẩm quyền.

 

 

 

1. Chính sách bảo hành

  • MONO hỗ trợ bảo hành toàn bộ vòng đời sản phẩm đối với các lỗi của nhà sản xuất tại toàn bộ các showroom trực thuộc.
  • Ngoài ra chúng tôi cũng hỗ trợ sửa chữa miễn phí 1 lần duy nhất sản phẩm trừ trường hợp yêu cầu sửa chữa làm biến dạng sản phẩm (Nới/bóp không quá 4cm, không thay đổi kiểu dáng, thiết kế...).

2. Chính sách đổi hàng

  • Ưu tiên hàng đầu của MONO là mang đến cho khách hàng sản phẩm có chất lượng, giá cả và dịch vụ đi kèm tốt nhất. Do đó, khi mua tại cửa hàng và/hoặc sau khi nhận được sản phẩm đã đặt mua trực tuyến, MONO luôn khuyến nghị quý khách hàng kiểm tra lại một cách cẩn thận. 

CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG cụ thể áp dụng như sau:

  • Trong vòng 07 (bảy) ngày kể từ ngày mua sản phẩm tại cửa hàng và/hoặc nhận sản phẩm khi mua hàng online.
  • Áp dụng đối với sản phẩm nguyên giá và chỉ được đổi 01 lần duy nhất.
  • Sản phẩm nguyên giá được đổi sang sản phẩm nguyên giá khác và không thấp hơn giá trị sản phẩm đã mua.
  • Chính sách chỉ áp dụng khi sản phẩm còn hóa đơn mua hàng, còn nguyên nhãn mác, thẻ tag đính kèm sản phẩm và sản phẩm không bị dơ bẩn, hư hỏng bởi những tác nhân bên ngoài cửa hàng sau khi mua sản phẩm.
  • Sản phẩm phụ kiện (khăn, giày, vòng cổ, vòng cổ, nhẫn, …) không được đổi.
  • Giá trị sản phẩm đổi: bằng hoặc cao hơn giá trị sản phẩm đã mua trước đó
  • Chính sách đổi hàng không áp dụng với các sản phẩm trong chương trình khuyến mãi
  • Phí vận chuyển khi đổi hàng (nếu có) do khách hàng thanh toán.
  • Khách hàng thành viên mua hàng nguyên giá có tiêu điểm theo quyền lợi của chủ thẻ thì vẫn được đổi như mua sản phẩm nguyên giá.
  • Trường hợp đổi sản phẩm hôm trước mua là nguyên giá, hôm sau giảm giá, thì áp dụng chính sách như đổi sản phẩm nguyên giá.
  • Quý khách vui lòng kiểm tra sản phẩm và hóa đơn trước khi ra về và tham khảo hướng dẫn bảo quản sản phẩm trước khi sử dụng.

3. Phạm vi đổi hàng

  • Đối với khách hàng mua hàng tại cửa hàng: tất cả cửa hàng trên toàn quốc.
  • Đối với khách hàng mua hàng online thông qua website & fanpage của MONO:
    • Cách thức gửi hàng : Gửi sản phẩm đổi về cho MONO tại địa chỉ: số nhà 21 ngõ 55 Vân Hồ 2, P. Lê Đại Hành, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • LƯU Ý ghi rõ tên người nhận Phòng Kinh Doanh Online: 089 858 8189.

CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN

MONO miễn phí giao hàng cho đơn hàng trị giá từ 1.500.000 trở lên. Với đơn hàng thanh toán chuyển khoản trước, MONO có chính sách hỗ trợ miễn phí ship đối với khu vực nội thành Hà Nội và hỗ trợ còn 20k phí ship đối với khu vực ngoại thành Hà Nội và các tỉnh. (Áp dụng với các đơn ship chậm không hẹn giờ).